Vietnam Expo 2019 quy tụ nhiều sản phẩm sáng tạo
Cập nhật vào: Thứ hai - 11/02/2019 11:16 Cỡ chữ
Vietnam Expo 2019 sẽ có sự góp mặt của các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia (VIETNAM VALUE) nổi bật với các sản phẩm mang tính ứng dụng cao, thể hiện trí tuệ và khả năng sáng tạo của người Việt.
Vietnam Expo 2019 do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến Thương mại chỉ đạo và Công ty VINEXAD tổ chức, sẽ mở cửa từ 9h00 đến 18h00 các ngày 10-13/4/2019 tại Trung tâm Triển lãm 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Đại diện Ban tổ chức cho biết họ sẽ lựa chọn các doanh nghiệp tiêu biểu tham dự với các khu gian hàng: Khu Quốc tế - Khu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) - Khu Sản phẩm Công nghiệp - Khu Thực phẩm Tiêu dùng. Đặc biệt, tại Vietnam Expo năm nay sẽ xuất hiện những sản phẩm và công nghệ mới nhất trong các khu gian hàng được thiết kế đầu tư ấn tượng và công phu.
Với lịch sử là một sự kiện xúc tiến thương mại uy tín và lâu đời tại Việt Nam, Vietnam Expo vẫn luôn khẳng định điều đó qua từng năm tổ chức và năm 2019 - sau một năm với nhiều khởi sắc của nền kinh tế Việt Nam, kim ngạch xuất nhập khẩu và đầu tư đều đạt những dấu hiệu tăng trưởng đáng mừng. Vietnam Expo tiếp tục phát huy vai trò của một sự kiện xúc tiến thương mại xuất nhập khẩu và đầu tư, đưa sản phẩm Việt Nam quảng bá ra thế giới và ngược lại.
“Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực tiên phong” là những giá trị cốt lõi mà các sản phẩm, thiết bị, công nghệ được trưng bày tại triển lãm. Ngoài khu Quốc tế được trưng bày bắt mắt và hấp dẫn khách tham quan bởi sản phẩm tiên tiến và đa đạng, sự góp mặt của các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia (VIETNAM VALUE) nổi bật là các sản phẩm mang tính ứng dụng cao, thể hiện trí tuệ và khả năng sáng tạo của người Việt cũng sẽ được giới thiệu công phu và chuyên nghiệp.
Tại Vietnam Expo, các đối tác quốc tế có thể gặp gỡ các doanh nghiệp xuất khẩu tiên phong trong nhiều nhóm sản phẩm như nhựa, cao su, giấy, vật liệu xây dựng, phụ trợ công nghiệp,… Mục tiêu song song của các doanh nghiệp là quảng bá, nâng cao giá trị thương hiệu Việt nhằm phát triển thị trường nội địa.
Cho đến thời điểm này Algerie, Ấn Độ, Campuchia, Canada, Armenia, Nga, Cuba, Đài Loan, Hàn Quốc, Lào, Malaixia, Myanmar, Nepal, Nhật Bản, Trung Quốc là các quốc gia và vùng lãnh thổ đã chính thức có mặt tại Vietnam Expo.
Dự kiến hội chợ năm nay sẽ thu hút các doanh nghiệp tham dự đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với đó là trên 15,000 lượt khách thương mại đến tham quan và làm việc trong thời gian 4 ngày hội chợ.
NASATI