The Effect of Information Technology on Business and Marketing Intelligence Systems
Cập nhật vào: Thứ hai - 18/11/2024 21:14
Nhan đề chính: The Effect of Information Technology on Business and Marketing Intelligence Systems
Nhan đề dịch: Tác động của công nghệ thông tin đến hệ thống kinh doanh và tiếp thị thông minh
Tác giả: Muhammad Alshurideh, Barween Hikmat Al Kurdi , Ra’ed Masa’deh, Haitham M. Alzoubi , Said Salloum
Nhà xuất bản: Springer Cham
Năm xuất bản: 2023
Số trang: 2604 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-031-12382-5
SpringerLink
Lời giới thiệu: Các hình thái kinh doanh đã thay đổi trong thời đại ngày nay. Thực tế chủ đạo chính làm thay đổi cách thức hoạt động kinh doanh. Các chủ đề như đổi mới, tinh thần kinh doanh, lãnh đạo, blockchain, kinh doanh di động, phương tiện truyền thông xã hội, học trực tuyến, học máy và trí tuệ nhân tạo trở nên thiết yếu để mỗi tổ chức xem xét trong kỷ nguyên công nghệ. Cuốn sách này cố gắng đưa ra các quan điểm bổ sung về cách công nghệ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và tiếp thị để đảm bảo sự tồn tại của các tổ chức thành công.
Thế giới cần phát triển các kế hoạch quản lý và kịch bản kinh doanh thông minh phù hợp với nhiều loại khủng hoảng hiện nay. Ngoài ra, trí tuệ kinh doanh và tiếp thị phải đáp ứng các ưu tiên của chính phủ ở từng quốc gia và giảm thiểu rủi ro gián đoạn kinh doanh. Trí tuệ kinh doanh - các công ty công nghệ và chiến lược sử dụng nó để thu thập, diễn giải và hưởng lợi từ dữ liệu - đóng vai trò quan trọng trong việc thông báo các chiến lược, chức năng và hiệu quả của công ty. Tuy nhiên, là yếu tố thiết yếu cho thành công, nhiều công ty không tận dụng các công cụ có thể cải thiện các nỗ lực trí tuệ kinh doanh của họ. Công nghệ thông tin trở thành nền tảng cốt lõi trong kinh doanh. Ví dụ, sự kết hợp giữa máy học và trí tuệ kinh doanh có thể có tác động sâu rộng đến những hiểu biết mà công ty có được từ dữ liệu có sẵn để cải thiện năng suất, chất lượng, dịch vụ khách hàng, v.v. Cuốn sách này rất quan trọng vì nó giới thiệu một số lượng lớn các chương thảo luận về ý nghĩa của các ứng dụng công nghệ thông tin khác nhau trong kinh doanh. Cuốn sách này bao gồm một bộ các tập sau: 1- Tiếp thị xã hội và Ứng dụng truyền thông xã hội, 2- Tiếp thị xã hội và Ứng dụng truyền thông xã hội, 3- Phân tích dữ liệu và kinh doanh, 4- Quản trị doanh nghiệp và hiệu suất, 5- Đổi mới, Khởi nghiệp và lãnh đạo, 6- Quản lý kiến thức, 7- Học máy, IOT, DỮ LIỆU LỚN, Chuỗi khối và AI, 8- Hỗn hợp tiếp thị, Dịch vụ và xây dựng thương hiệu.
Từ khóa: Trí tuệ nhân tạo, Công nghệ thông tin, Hệ thống kinh doanh thông minh, Hệ thống thông tin tiếp thị, Trí thông minh tính toán
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
- Đánh giá nhận thức về việc sử dụng Facebook như một công cụ kinh doanh trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua Mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) và Mô hình phương trình cấu trúc
- Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và tác động đến trải nghiệm của khách hàng: Đánh giá có hệ thống
- Tác động của Tiếp thị Truyền thông Xã hội đến Nhận thức của Người tiêu dùng tại Liverpool, Vương quốc Anh
- Tác động của phương tiện truyền thông xã hội đến việc quản lý mối quan hệ khách hàng với các thương hiệu tại Vương quốc Anh
- Tác động của phương tiện truyền thông xã hội đến việc quản lý mối quan hệ khách hàng trong môi trường kinh doanh b2b tại Birmingham, Vương quốc Anh
- Một nghiên cứu thực nghiệm điều tra vai trò của hỗ trợ nhóm trong nền tảng kỹ thuật số và tiếp thị truyền thông xã hội hướng tới nhận thức về thương hiệu của người tiêu dùng: Trường hợp của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
- Ảnh hưởng của việc chia sẻ tin giả, tự điều chỉnh, bắt nạt trên mạng đối với sự mệt mỏi của mạng xã hội trong thời kỳ COVID-19 Công nghệ làm việc Xung đột với vai trò là người hòa giải
- Tác động của việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội đến Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của công ty
- Điều chỉnh phương tiện truyền thông xã hội và tác động của nó đến tiếp thị kỹ thuật số: Trường hợp của UAE
- Tác động của quảng cáo trên Facebook đến sự chú ý của khách hàng là người dùng trẻ nữ ở Jordan
- Tác động của phương tiện truyền thông xã hội đến ý định mua hàng tại ngành quần áo phụ nữ Jordan
- Tác động của Tiếp thị Kỹ thuật số cho Dịch vụ Giáo dục lên Hình ảnh Tâm lý của Sinh viên tại các Trường Đại học Tư thục ở Jordan
- Tác động của Tiếp thị Truyền thông Xã hội trong việc Tạo ra Sự phản hồi của Thương hiệu
- Đánh giá tình trạng khoảng cách số và tác động của nó đến việc sử dụng nền tảng TikTok thông qua các hoạt động thương mại điện tử
- Tác động của việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội đến quá trình ra quyết định của khách hàng trong bối cảnh lập kế hoạch du lịch ngày lễ, nghiên cứu ứng dụng trong số du khách đến Petra
- Các yếu tố ảnh hưởng đến mua sắm trực tuyến trong thời kỳ lo sợ đại dịch Covid-19 ở Jordan: Một khuôn khổ khái niệm
- Học tập- E-learning và M-learning
- Sự linh hoạt trong các cơ sở giáo dục đại học để quản lý thảm họa Covid-19 tại UAE
…….
Nhan đề dịch: Tác động của công nghệ thông tin đến hệ thống kinh doanh và tiếp thị thông minh
Tác giả: Muhammad Alshurideh, Barween Hikmat Al Kurdi , Ra’ed Masa’deh, Haitham M. Alzoubi , Said Salloum
Nhà xuất bản: Springer Cham
Năm xuất bản: 2023
Số trang: 2604 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-031-12382-5
SpringerLink
Lời giới thiệu: Các hình thái kinh doanh đã thay đổi trong thời đại ngày nay. Thực tế chủ đạo chính làm thay đổi cách thức hoạt động kinh doanh. Các chủ đề như đổi mới, tinh thần kinh doanh, lãnh đạo, blockchain, kinh doanh di động, phương tiện truyền thông xã hội, học trực tuyến, học máy và trí tuệ nhân tạo trở nên thiết yếu để mỗi tổ chức xem xét trong kỷ nguyên công nghệ. Cuốn sách này cố gắng đưa ra các quan điểm bổ sung về cách công nghệ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và tiếp thị để đảm bảo sự tồn tại của các tổ chức thành công.
Thế giới cần phát triển các kế hoạch quản lý và kịch bản kinh doanh thông minh phù hợp với nhiều loại khủng hoảng hiện nay. Ngoài ra, trí tuệ kinh doanh và tiếp thị phải đáp ứng các ưu tiên của chính phủ ở từng quốc gia và giảm thiểu rủi ro gián đoạn kinh doanh. Trí tuệ kinh doanh - các công ty công nghệ và chiến lược sử dụng nó để thu thập, diễn giải và hưởng lợi từ dữ liệu - đóng vai trò quan trọng trong việc thông báo các chiến lược, chức năng và hiệu quả của công ty. Tuy nhiên, là yếu tố thiết yếu cho thành công, nhiều công ty không tận dụng các công cụ có thể cải thiện các nỗ lực trí tuệ kinh doanh của họ. Công nghệ thông tin trở thành nền tảng cốt lõi trong kinh doanh. Ví dụ, sự kết hợp giữa máy học và trí tuệ kinh doanh có thể có tác động sâu rộng đến những hiểu biết mà công ty có được từ dữ liệu có sẵn để cải thiện năng suất, chất lượng, dịch vụ khách hàng, v.v. Cuốn sách này rất quan trọng vì nó giới thiệu một số lượng lớn các chương thảo luận về ý nghĩa của các ứng dụng công nghệ thông tin khác nhau trong kinh doanh. Cuốn sách này bao gồm một bộ các tập sau: 1- Tiếp thị xã hội và Ứng dụng truyền thông xã hội, 2- Tiếp thị xã hội và Ứng dụng truyền thông xã hội, 3- Phân tích dữ liệu và kinh doanh, 4- Quản trị doanh nghiệp và hiệu suất, 5- Đổi mới, Khởi nghiệp và lãnh đạo, 6- Quản lý kiến thức, 7- Học máy, IOT, DỮ LIỆU LỚN, Chuỗi khối và AI, 8- Hỗn hợp tiếp thị, Dịch vụ và xây dựng thương hiệu.
Từ khóa: Trí tuệ nhân tạo, Công nghệ thông tin, Hệ thống kinh doanh thông minh, Hệ thống thông tin tiếp thị, Trí thông minh tính toán
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
- Đánh giá nhận thức về việc sử dụng Facebook như một công cụ kinh doanh trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua Mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) và Mô hình phương trình cấu trúc
- Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và tác động đến trải nghiệm của khách hàng: Đánh giá có hệ thống
- Tác động của Tiếp thị Truyền thông Xã hội đến Nhận thức của Người tiêu dùng tại Liverpool, Vương quốc Anh
- Tác động của phương tiện truyền thông xã hội đến việc quản lý mối quan hệ khách hàng với các thương hiệu tại Vương quốc Anh
- Tác động của phương tiện truyền thông xã hội đến việc quản lý mối quan hệ khách hàng trong môi trường kinh doanh b2b tại Birmingham, Vương quốc Anh
- Một nghiên cứu thực nghiệm điều tra vai trò của hỗ trợ nhóm trong nền tảng kỹ thuật số và tiếp thị truyền thông xã hội hướng tới nhận thức về thương hiệu của người tiêu dùng: Trường hợp của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
- Ảnh hưởng của việc chia sẻ tin giả, tự điều chỉnh, bắt nạt trên mạng đối với sự mệt mỏi của mạng xã hội trong thời kỳ COVID-19 Công nghệ làm việc Xung đột với vai trò là người hòa giải
- Tác động của việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội đến Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của công ty
- Điều chỉnh phương tiện truyền thông xã hội và tác động của nó đến tiếp thị kỹ thuật số: Trường hợp của UAE
- Tác động của quảng cáo trên Facebook đến sự chú ý của khách hàng là người dùng trẻ nữ ở Jordan
- Tác động của phương tiện truyền thông xã hội đến ý định mua hàng tại ngành quần áo phụ nữ Jordan
- Tác động của Tiếp thị Kỹ thuật số cho Dịch vụ Giáo dục lên Hình ảnh Tâm lý của Sinh viên tại các Trường Đại học Tư thục ở Jordan
- Tác động của Tiếp thị Truyền thông Xã hội trong việc Tạo ra Sự phản hồi của Thương hiệu
- Đánh giá tình trạng khoảng cách số và tác động của nó đến việc sử dụng nền tảng TikTok thông qua các hoạt động thương mại điện tử
- Tác động của việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội đến quá trình ra quyết định của khách hàng trong bối cảnh lập kế hoạch du lịch ngày lễ, nghiên cứu ứng dụng trong số du khách đến Petra
- Các yếu tố ảnh hưởng đến mua sắm trực tuyến trong thời kỳ lo sợ đại dịch Covid-19 ở Jordan: Một khuôn khổ khái niệm
- Học tập- E-learning và M-learning
- Sự linh hoạt trong các cơ sở giáo dục đại học để quản lý thảm họa Covid-19 tại UAE
…….