Photographic Elicitation and Narration in Teachers Education and Development
Cập nhật vào: Thứ hai - 10/07/2023 22:46
Nhan đề chính: Photographic Elicitation and Narration in Teachers Education and Development
Nhan đề dịch: Khai thác và phát triển nhiếp ảnh trong giáo dục và đào tạo giáo viên
Tác giả: Antonio Bautista García-Vera
Nhà xuất bản: Springer Cham
Năm xuất bản: 2023
Số trang: 213 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-031-20164-6
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách này thảo luận về chức năng của việc sử dụng ngôn ngữ nhiếp ảnh trong quá trình đào tạo ban đầu và liên tục của giáo viên. Phân tích bản chất của nhiếp ảnh như một hệ thống đại diện, tạo điều kiện cho giáo viên tìm hiểu và phản ánh về thực tiễn của nó và gợi lên những lý thuyết và niềm tin có thể hướng dẫn công việc của họ trong lớp học. Nhiếp ảnh được sử dụng để thể hiện một cách tượng trưng và có ý nghĩa những mâu thuẫn có thể xảy ra trong các hoạt động giảng dạy hoặc sự không nhất quán giữa các nhiệm vụ giảng dạy theo kế hoạch và mục đích giáo dục theo đuổi. Giải quyết những xung đột này là một trong những cách để thúc đẩy sự phát triển chuyên nghiệp. Cuốn sách này cũng mô tả nghệ thuật kể chuyện bằng ảnh và nghệ thuật chụp ảnh như các quy trình làm việc. Bằng cách phân tích những đóng góp của các kỹ thuật này, sự phát triển nghề nghiệp của giáo viên được cải thiện.
Từ khóa: Nhiếp ảnh. Giáo dục. Nhiếp ảnh. Giáo viên.
Nội dung cuốn sách bao gồm những phần sau:
Nhiếp ảnh như một hệ thống đại diện và ý nghĩa trong đào tạo giáo viên
Nhiếp ảnh trên phương tiện truyền thông Kiến thức của giáo viên: Chúng ta có ấn tượng gì?
Nhiếp ảnh như một yếu tố phản ánh trong nghiên cứu và đào tạo giáo viên
Nhiếp ảnh như một hệ thống để thể hiện các lý thuyết và niềm tin của giáo viên
Khai thác hình ảnh trong quá trình phát triển chuyên môn của giáo viên