Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0
Cập nhật vào: Thứ bảy - 17/10/2020 03:49
Nhan đề chính: Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0
Tên tác giả: Philip Kotler; Người dịch: Hoài Linh
Nhà xuất bản: Thế giới
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 230 trang
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
ISBN: 9786047757077
Ký hiệu kho:Vv 2313/2020
Cấu trúc của cuốn sách gồm các mục sau:
Chương 1: Tổng quan về thay đổi và quản trị sự thay đổi tổ chức
Chương 2: Những rào cản đối với thay đổi tổ chức
Chương 3: Văn hóa thay đổi của tổ chức
Chương 4: Hai mô hình tiêu biểu của thay đổi tổ chức
Chương 5: Hoạch định và kế hoạch thay đổi tổ chức
Chương 6: Tổ chức thực hiện và quản trị kế hoạch thay đổi
Chương 7: Truyền thông cho sự thay đổi tổ chức
Chương 8: Thay đổi và phát triển tổ chức
Tên tác giả: Philip Kotler; Người dịch: Hoài Linh
Nhà xuất bản: Thế giới
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 230 trang
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
ISBN: 9786047757077
Lời giới thiệu: Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing - tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi.
Philip Kotler, người được mệnh danh là "cha đẻ của marketing hiện đại", đã cùng các cộng sự viết nên tác phẩm "Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0" để kịp thời định hướng kinh doanh cho các tổ chức. Cuốn sách mô tả các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và chỉ ra cách các doanh nghiệp có thể đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới – những bí quyết marketing phong cách 4.0.
Đọc cuốn sách này, mọi nhà tiếp thị sẽ phải suy nghĩ lại về triết lý marketing, từ đó xây dựng một phương pháp tiếp cận toàn diện và bền vững hơn, phát triển hướng tới mọi bộ phận, mọi chức năng và mọi vị trí nhân sự. "Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0" là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những chuyên gia marketing trong kỷ nguyên mới - những người đang cố gắng tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.
Từ khóa: Marketing. Tiếp thị. Cách mạng công nghệ. Công nghệ 4.0. Thương mại điện tử.Philip Kotler, người được mệnh danh là "cha đẻ của marketing hiện đại", đã cùng các cộng sự viết nên tác phẩm "Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0" để kịp thời định hướng kinh doanh cho các tổ chức. Cuốn sách mô tả các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và chỉ ra cách các doanh nghiệp có thể đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới – những bí quyết marketing phong cách 4.0.
Đọc cuốn sách này, mọi nhà tiếp thị sẽ phải suy nghĩ lại về triết lý marketing, từ đó xây dựng một phương pháp tiếp cận toàn diện và bền vững hơn, phát triển hướng tới mọi bộ phận, mọi chức năng và mọi vị trí nhân sự. "Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0" là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những chuyên gia marketing trong kỷ nguyên mới - những người đang cố gắng tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.
Ký hiệu kho:Vv 2313/2020
Cấu trúc của cuốn sách gồm các mục sau:
Chương 1: Tổng quan về thay đổi và quản trị sự thay đổi tổ chức
Chương 2: Những rào cản đối với thay đổi tổ chức
Chương 3: Văn hóa thay đổi của tổ chức
Chương 4: Hai mô hình tiêu biểu của thay đổi tổ chức
Chương 5: Hoạch định và kế hoạch thay đổi tổ chức
Chương 6: Tổ chức thực hiện và quản trị kế hoạch thay đổi
Chương 7: Truyền thông cho sự thay đổi tổ chức
Chương 8: Thay đổi và phát triển tổ chức