Lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số: Chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng
Cập nhật vào: Thứ ba - 25/08/2020 03:50
Nhan đề chính: Lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số: Chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng
Tên tác giả: Nathalie Nahai, Đỗ Thị Diệu Ngọc dịch
Nhà xuất bản: Thế giới
Năm xuất bản: 2018
Số trang: 266 trang
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
ISBN: 9786047752553
Lời giới thiệu: Cho dù chúng ta có thích hay không, thực tế là các quyết định của chúng ta chịu ảnh hưởng rất lớn của nhiều nhân tố. Phần lớn những nhân tố này vượt tầm ý thức và khả năng kiểm soát của chúng ta. Nếu chúng ta hiểu lí do và cách thức vận hành các nguyên tắc tạo nên quyết định của khách hàng, chúng ta có thể sử dụng chúng trong môi trường trực tuyến để định hình hành vi của người khác. Trong “Lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số”, Nathalie Nahai đã chọn lọc rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích từ các chuyên ngành như tâm lý học, khoa học thần kinh và kinh tế học hành vi, mang đến cho bạn đọc những kỹ thuật tiến bộ và thông tin hấp dẫn – hướng dẫn cách đạt thành công trong môi trường kinh doanh thời kỹ thuật số.
Từ khóa: Kỹ năng giao tiếp. Khách hàng. Tiếp thị. Tâm lý học. Kinh doanh.
Ký hiệu kho:Vt 5207/2020
Cấu trúc của cuốn sách gồm các mục sau:
Phần 1: Hiểu khách hàng mục tiêu
Phần 2: Giao tiếp thuyết phục
Phần 3: Kinh doanh chính trực
Lời kết