Internal Crowdsourcing in Companies
Cập nhật vào: Thứ năm - 28/09/2023 22:56
Nhan đề chính: Internal Crowdsourcing in Companies
Nhan đề dịch: Nguồn lực nội bộ trong các công ty
Tác giả: Hannah Ulbrich
Nhà xuất bản: Springer Singapore
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 220 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-030-52880-5
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách xem xét ý nghĩa của nguồn lực cộng đồng nội bộ (IC) trong các công ty. Trình bày một mô hình tham khảo liên ngành, hướng tới nhân viên để thực hành tốt các hoạt động, thảo luận về nền tảng lý thuyết cốt lõi và đưa ra hướng dẫn quản lý quy trình cũng như kế hoạch chi tiết để triển khai. Hơn nữa, nó còn xem xét các giải pháp đào tạo nhân viên và phát triển năng lực dựa trên nguồn lực cộng đồng. Do đó, cuốn sách thu hút các học giả về khoa học quản lý, nghiên cứu công việc, nghiên cứu về tổ chức và sự tham gia cũng như những độc giả quan tâm đến các phương pháp tiếp cận toàn diện để hợp tác quản lý thay đổi và những tác động CNTT đối với nền tảng IC.
Từ khóa: Nhân sự. Công ty. Phát triển nguồn lực
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
1. Giới thiệu về nguồn lực nội bộ: Cơ sở lý thuyết và ứng dụng thực tế
2. Giới thiệu về nguồn lực nội bộ
3. Quản lý đám đông: Đánh giá tài liệu về các nghiên cứu thực nghiệm về nguồn lực cộng đồng nội bộ
4. Phương pháp hệ thống hóa để phát triển và mô tả hệ thống nguồn lực cộng đồng nội bộ
5. Thiết kế một quy trình và mô hình vai trò cho nguồn lực cộng đồng nội bộ
6. Phân tích thực nghiệm về nền tảng nguồn lực cộng đồng nội bộ: Ý nghĩa CNTT trong việc cải thiện sự tham gia của nhân viên
7. Đề xuất cho tương lai của nguồn lực cộng đồng nội bộ: Cách tiếp cận dựa trên công đoàn
8. Thực tiễn tốt tại Tập đoàn GASAG: Khuyến nghị cho việc áp dụng nguồn lực cộng đồng nội bộ từ góc độ kinh doanh
9. Thỏa thuận của Hội đồng làm việc của Living Group với tư cách là Đổi mới xã hội: Nguồn lực cộng đồng nội bộ trong Tập đoàn GASAG
10. Việc sử dụng nguồn lực cộng đồng nội bộ để phát triển trình độ và năng lực trong các tổ chức
11. Cấp nguồn cho mạng: Khái niệm kinh doanh xã hội và sự liên quan của nó đối với IC