Information and Communication Technologies in Tourism 2023. Proceedings of the ENTER 2023 eTourism Conference, January 18-20, 2023
Cập nhật vào: Thứ tư - 05/07/2023 15:57
Nhan đề chính: Information and Communication Technologies in Tourism 2023. Proceedings of the ENTER 2023 eTourism Conference, January 18-20, 2023
Nhan đề dịch: Công nghệ thông tin và truyền thông trong du lịch 2023. Kỷ yếu của Hội nghị eTourism ENTER 2023, ngày 18-20 tháng 1 năm 2023
Tác giả: Berta Ferrer-Rosell
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2022
Số trang: 368 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-031-25752-0
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách này cung cấp một cái nhìn bao quát về việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong ngành du lịch và khách sạn. Nó trình bày các bài viết của Hội nghị du lịch điện tử quốc tế thường niên lần thứ 30 của Liên đoàn CNTT và Lữ hành & Du lịch (IFITT), tập hợp các nghiên cứu mới nhất được trình bày tại hội nghị ENTER2023. Các tài liệu đính kèm bao gồm các chủ đề khác nhau trong lĩnh vực này, bao gồm thực tế ảo và tăng cường, phát triển trang web, sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, học trực tuyến, dữ liệu lớn, hệ thống phân tích và đề xuất.
Từ khóa: Du lịch. Công nghệ thông tin. Truyền thông. Tài liệu hội nghị.
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau
Công nghệ
Tác động ban đầu của việc tạo dựng mối quan hệ nhờ công nghệ ở vùng nông thôn Lebanon
Ý nghĩa của niềm vui trong các ứng dụng trò chơi hóa khách sạn
Đi ngược lại thuật toán: Quản lý thuật toán trong giao đồ ăn theo yêu cầu
“Trong nước hay quốc tế?” Tác động của việc tiếp thu nhận thức đối với các video dạng ngắn đối với ý định du lịch sau COVID của khách du lịch: Một nghiên cứu khám phá về Douyin
Thuật toán xếp hạng lại cho tìm kiếm khách sạn trực tuyến
Khám phá trải nghiệm của khách hàng với rô-bốt dịch vụ trong khách sạn và du lịch: Quan điểm lý thuyết hoạt động
Làm thế nào để ảnh hưởng đến việc truyền tải công nghệ thông minh và nhận thức của các doanh nghiệp vừa và nhỏ về du lịch đối với năng lực cạnh tranh?
Trải nghiệm người dùng và sự hiện diện trong không gian trong mô hình 3D thực tế tăng cường đi bộ dành cho khách du lịch
Hiệu ứng lan tỏa không gian của nền kinh tế kỹ thuật số đối với nhu cầu du lịch: Bằng chứng từ Trung Quốc
Theo dõi bằng mắt trên thiết bị di động như một phương pháp nghiên cứu để khám phá trải nghiệm D/Điếc tại các địa điểm văn hóa và nghệ thuật
Ảnh hưởng của ngang giá sức mua (PPP) và việc sử dụng tiền điện tử đối với những thay đổi trong tiện ích giao dịch của khách du lịch quốc tế
Ưu đãi hàng ngày Sử dụng trong bối cảnh đại dịch của các khách sạn Slovenia: Quan điểm áp dụng công nghệ
Phương tiện truyền thông xã hội và nội dung do người dùng tạo
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chia sẻ nội dung của người dùng trong phương tiện truyền thông do người tiêu dùng tạo ra liên quan đến du lịch
Khám phá khả năng của các video du lịch dạng ngắn để quảng bá xuyên biên giới về du lịch nông thôn trong đại dịch COVID-19: Nghiên cứu điển hình về Quận tự trị Tây Tạng Ganzi, Trung Quốc
TikTok Sound có thể tăng cường sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực du lịch không?
Truyền thông mạng xã hội trực quan của các khách sạn sang trọng ở Ý và đại dịch: Phân tích nội dung được hỗ trợ bởi AI
Điều gì khiến mọi người yêu thích Vlog du lịch ẩm thực? Một nghiên cứu sơ bộ
……………………………
Nhan đề dịch: Công nghệ thông tin và truyền thông trong du lịch 2023. Kỷ yếu của Hội nghị eTourism ENTER 2023, ngày 18-20 tháng 1 năm 2023
Tác giả: Berta Ferrer-Rosell
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2022
Số trang: 368 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-031-25752-0
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách này cung cấp một cái nhìn bao quát về việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong ngành du lịch và khách sạn. Nó trình bày các bài viết của Hội nghị du lịch điện tử quốc tế thường niên lần thứ 30 của Liên đoàn CNTT và Lữ hành & Du lịch (IFITT), tập hợp các nghiên cứu mới nhất được trình bày tại hội nghị ENTER2023. Các tài liệu đính kèm bao gồm các chủ đề khác nhau trong lĩnh vực này, bao gồm thực tế ảo và tăng cường, phát triển trang web, sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, học trực tuyến, dữ liệu lớn, hệ thống phân tích và đề xuất.
Từ khóa: Du lịch. Công nghệ thông tin. Truyền thông. Tài liệu hội nghị.
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau
Công nghệ
Tác động ban đầu của việc tạo dựng mối quan hệ nhờ công nghệ ở vùng nông thôn Lebanon
Ý nghĩa của niềm vui trong các ứng dụng trò chơi hóa khách sạn
Đi ngược lại thuật toán: Quản lý thuật toán trong giao đồ ăn theo yêu cầu
“Trong nước hay quốc tế?” Tác động của việc tiếp thu nhận thức đối với các video dạng ngắn đối với ý định du lịch sau COVID của khách du lịch: Một nghiên cứu khám phá về Douyin
Thuật toán xếp hạng lại cho tìm kiếm khách sạn trực tuyến
Khám phá trải nghiệm của khách hàng với rô-bốt dịch vụ trong khách sạn và du lịch: Quan điểm lý thuyết hoạt động
Làm thế nào để ảnh hưởng đến việc truyền tải công nghệ thông minh và nhận thức của các doanh nghiệp vừa và nhỏ về du lịch đối với năng lực cạnh tranh?
Trải nghiệm người dùng và sự hiện diện trong không gian trong mô hình 3D thực tế tăng cường đi bộ dành cho khách du lịch
Hiệu ứng lan tỏa không gian của nền kinh tế kỹ thuật số đối với nhu cầu du lịch: Bằng chứng từ Trung Quốc
Theo dõi bằng mắt trên thiết bị di động như một phương pháp nghiên cứu để khám phá trải nghiệm D/Điếc tại các địa điểm văn hóa và nghệ thuật
Ảnh hưởng của ngang giá sức mua (PPP) và việc sử dụng tiền điện tử đối với những thay đổi trong tiện ích giao dịch của khách du lịch quốc tế
Ưu đãi hàng ngày Sử dụng trong bối cảnh đại dịch của các khách sạn Slovenia: Quan điểm áp dụng công nghệ
Phương tiện truyền thông xã hội và nội dung do người dùng tạo
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chia sẻ nội dung của người dùng trong phương tiện truyền thông do người tiêu dùng tạo ra liên quan đến du lịch
Khám phá khả năng của các video du lịch dạng ngắn để quảng bá xuyên biên giới về du lịch nông thôn trong đại dịch COVID-19: Nghiên cứu điển hình về Quận tự trị Tây Tạng Ganzi, Trung Quốc
TikTok Sound có thể tăng cường sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực du lịch không?
Truyền thông mạng xã hội trực quan của các khách sạn sang trọng ở Ý và đại dịch: Phân tích nội dung được hỗ trợ bởi AI
Điều gì khiến mọi người yêu thích Vlog du lịch ẩm thực? Một nghiên cứu sơ bộ
……………………………