Communication Design and Branding
Cập nhật vào: Thứ hai - 07/10/2024 00:13
Nhan đề chính: Communication Design and Branding
A Multidisciplinary Approach
Nhan đề dịch: Thiết kế truyền thông và thương hiệu
Một cách tiếp cận đa ngành
Tác giả: Nuno Martins , Daniel Raposo
Nhà xuất bản: Springer Cham
Năm xuất bản: 2023
Số trang: 374 tr
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-031-35385-7
SpringerLink
Lời giới thiệu:
Tài liệu tập hợp những phát hiện thực nghiệm mới thúc đẩy những tiến bộ trong lĩnh vực thiết kế truyền thông và xây dựng thương hiệu, đặc biệt nhấn mạnh vào các phương pháp tiếp cận liên ngành cho thấy cách kết hợp kiến thức trong các lĩnh vực đó để cải thiện hoạt động kinh doanh trong thế giới kỹ thuật số toàn cầu. Thu thập các đóng góp gốc, được bình duyệt của các nhà thiết kế, nhà khoa học máy tính, nhà tiếp thị và quản lý sản phẩm, nó cung cấp cho cả cộng đồng truyền thông và xây dựng thương hiệu một bức ảnh chụp nhanh kịp thời về các chiến lược hiện tại và các phương pháp hay nhất để cải thiện các loại hình kinh doanh khác nhau thông qua thiết kế. Bằng cách nêu bật những thách thức hiện tại, tài liệu nhằm mục đích truyền cảm hứng và thúc đẩy sự hợp tác giữa các nhóm khác nhau, trong cả trường đại học và ngành công nghiệp.
Từ khóa: Kỹ thuật số; Lưu trữ số; Thương hiệu; Thiết kế
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Thiết kế nhận dạng trực quan và thiết kế truyền thông
- Vạch ra các chiều hướng tường thuật của bản sắc trực quan: Phân loại theo kiểu
- Nguyên tắc thiết kế nhãn hiệu
- Nhận dạng trực quan động: Các nguyên tắc cơ bản của thiết kế của chúng
- Thiết kế lại bản sắc trực quan của các tổ chức phi lợi nhuận: Nghiên cứu trường hợp của Escola Oficina
- Chứng nhận sản phẩm thuần chay và chay: Thiết kế lại nhãn hiệu V-Label
- Hệ thống làm mát dân dụng dựa trên ứng dụng sản phẩm không phát thải
Thiết kế truyền thông và quảng cáo thương hiệu
- Khám phá sự đa dạng về chủng tộc trong quảng cáo thương hiệu thời trang: Nghiên cứu dựa trên Instagram về ba thương hiệu nổi bật
- “Để Kyoto mãi mãi là Kyoto”: Suy ngẫm về tác động của chính sách quảng cáo ngoài trời tại thành phố Kyoto
- #Kể chuyện và #Tiếp thị có điểm gì chung? Một bài đánh giá toàn diện về văn học từ Web of Science
- Áp dụng kỹ thuật theo dõi mắt để đánh giá thiết kế áp phích: Nghiên cứu về áp phích hòa bình thế giới
Hình ảnh thương hiệu và trải nghiệm người dùng
- Giữa Trải nghiệm và Hình ảnh của Thành phố: 'New Babylon' và 'Bài học từ Las Vegas' như những trường hợp mẫu mực
- Hình ảnh điểm đến qua phân tích đánh giá của TripAdvisor
- Xây dựng thương hiệu khách sạn: Thể hiện thương hiệu thông qua thiết kế và trải nghiệm có thể chuyển giao
- Di sản của sự tái hoạt động: Truyền thông và phương tiện truyền thông phục vụ cho phong trào kinh doanh và khả năng phục hồi sau đại dịch COVID-19 tại Tây Ban Nha
- Tác động của các loại hoạt hình lên hành vi tìm kiếm trực quan: Nghiên cứu về tìm kiếm biểu tượng trên thiết bị di động
- Tác động của thương hiệu điện tử đến lòng tin, sự phụ thuộc và sức đề kháng của người tiêu dùng đối với Chatbot
Thiết kế, Đổi mới và quản lý thương hiệu
- Suy đoán cho thiết kế chiến lược
- Khoảng cách hiện tại giữa quản lý thiết kế và quản lý - Những đóng góp về cách thu hẹp khoảng cách này một cách thành công
- Khung thiết kế khái niệm cho tiếp thị XR
- Tác động của phương tiện truyền thông xã hội đến các doanh nghiệp quy mô lớn
A Multidisciplinary Approach
Nhan đề dịch: Thiết kế truyền thông và thương hiệu
Một cách tiếp cận đa ngành
Tác giả: Nuno Martins , Daniel Raposo
Nhà xuất bản: Springer Cham
Năm xuất bản: 2023
Số trang: 374 tr
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-031-35385-7
SpringerLink
Lời giới thiệu:
Tài liệu tập hợp những phát hiện thực nghiệm mới thúc đẩy những tiến bộ trong lĩnh vực thiết kế truyền thông và xây dựng thương hiệu, đặc biệt nhấn mạnh vào các phương pháp tiếp cận liên ngành cho thấy cách kết hợp kiến thức trong các lĩnh vực đó để cải thiện hoạt động kinh doanh trong thế giới kỹ thuật số toàn cầu. Thu thập các đóng góp gốc, được bình duyệt của các nhà thiết kế, nhà khoa học máy tính, nhà tiếp thị và quản lý sản phẩm, nó cung cấp cho cả cộng đồng truyền thông và xây dựng thương hiệu một bức ảnh chụp nhanh kịp thời về các chiến lược hiện tại và các phương pháp hay nhất để cải thiện các loại hình kinh doanh khác nhau thông qua thiết kế. Bằng cách nêu bật những thách thức hiện tại, tài liệu nhằm mục đích truyền cảm hứng và thúc đẩy sự hợp tác giữa các nhóm khác nhau, trong cả trường đại học và ngành công nghiệp.
Từ khóa: Kỹ thuật số; Lưu trữ số; Thương hiệu; Thiết kế
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Thiết kế nhận dạng trực quan và thiết kế truyền thông
- Vạch ra các chiều hướng tường thuật của bản sắc trực quan: Phân loại theo kiểu
- Nguyên tắc thiết kế nhãn hiệu
- Nhận dạng trực quan động: Các nguyên tắc cơ bản của thiết kế của chúng
- Thiết kế lại bản sắc trực quan của các tổ chức phi lợi nhuận: Nghiên cứu trường hợp của Escola Oficina
- Chứng nhận sản phẩm thuần chay và chay: Thiết kế lại nhãn hiệu V-Label
- Hệ thống làm mát dân dụng dựa trên ứng dụng sản phẩm không phát thải
Thiết kế truyền thông và quảng cáo thương hiệu
- Khám phá sự đa dạng về chủng tộc trong quảng cáo thương hiệu thời trang: Nghiên cứu dựa trên Instagram về ba thương hiệu nổi bật
- “Để Kyoto mãi mãi là Kyoto”: Suy ngẫm về tác động của chính sách quảng cáo ngoài trời tại thành phố Kyoto
- #Kể chuyện và #Tiếp thị có điểm gì chung? Một bài đánh giá toàn diện về văn học từ Web of Science
- Áp dụng kỹ thuật theo dõi mắt để đánh giá thiết kế áp phích: Nghiên cứu về áp phích hòa bình thế giới
Hình ảnh thương hiệu và trải nghiệm người dùng
- Giữa Trải nghiệm và Hình ảnh của Thành phố: 'New Babylon' và 'Bài học từ Las Vegas' như những trường hợp mẫu mực
- Hình ảnh điểm đến qua phân tích đánh giá của TripAdvisor
- Xây dựng thương hiệu khách sạn: Thể hiện thương hiệu thông qua thiết kế và trải nghiệm có thể chuyển giao
- Di sản của sự tái hoạt động: Truyền thông và phương tiện truyền thông phục vụ cho phong trào kinh doanh và khả năng phục hồi sau đại dịch COVID-19 tại Tây Ban Nha
- Tác động của các loại hoạt hình lên hành vi tìm kiếm trực quan: Nghiên cứu về tìm kiếm biểu tượng trên thiết bị di động
- Tác động của thương hiệu điện tử đến lòng tin, sự phụ thuộc và sức đề kháng của người tiêu dùng đối với Chatbot
Thiết kế, Đổi mới và quản lý thương hiệu
- Suy đoán cho thiết kế chiến lược
- Khoảng cách hiện tại giữa quản lý thiết kế và quản lý - Những đóng góp về cách thu hẹp khoảng cách này một cách thành công
- Khung thiết kế khái niệm cho tiếp thị XR
- Tác động của phương tiện truyền thông xã hội đến các doanh nghiệp quy mô lớn