War marketing fare Nghệ thuật dụng binh trong marketing
Cập nhật vào: Thứ năm - 21/10/2021 13:53
Nhan đề chính: War marketing fare Nghệ thuật dụng binh trong marketing
Tác giả: Al Ries, Jack Trout
Người dịch: Nguyễn Thụy Khánh Chương
Nhà xuất bản: Lao Động - Xã Hội
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 315 trang
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
ISBN: 9786046539544
Lời giới thiệu: Một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch trong “chiến trường” marketing ngày nay. Marketing là một cuộc chiến. Để giành thắng lợi trong cuộc chiến đó, chỉ thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chưa đủ. Các nhà marketing phải hướng tới đối thủ - và chuẩn bị phòng thủ - trước những kẻ tấn công mọi lúc. Cuốn sách này cung cấp những chiến thuật hiệu quả nhất - phòng thủ, tấn công, đánh cạnh sườn và đánh du kích - cho các chiến binh khôn ngoan để chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế của mình với đối thủ.
Cuốn sách này cũng thảo luận về việc theo đuổi chiến lược đúng đắn. Dù công ty của bạn có quy mô lớn, trung bình hay nhỏ, Nghệ thuật dụng binh trong marketing sẽ cung cấp cho bạn các mô hình chiến lược để tồn tại trong thế kỷ XXI
Từ khóa: Tiếp thị; Chiến lược; Cạnh tranh.
Ký hiệu kho: Vv 2435/2021
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Lời tựa
Lời mở đầu
Giới thiệu: Marketing là một cuộc chiến
- 2.500 năm chiến tranh
- Nguyên tắc đông quân
- Ưu thế phòng thủ
- Kỷ nguyên cạnh tranh mới
- Bản chất của chiến trường
- Ô vuông chiến lược
- Nguyên tắc chiến tranh phòng thủ
- Nguyên tắc chiến tranh tấn công
- Nguyên tắc chiến tranh cạnh sườn
- Nguyên tắc chiến tranh du kích
- Cuộc chiến cola
- Cuộc chiến bia
- Cuộc chiến bánh burger
- Cuộc chiến máy tính
- Chiến lược và chiến thuật
- Vị tướng marketing
Lời cuối
Tác giả: Al Ries, Jack Trout
Người dịch: Nguyễn Thụy Khánh Chương
Nhà xuất bản: Lao Động - Xã Hội
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 315 trang
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
ISBN: 9786046539544
Lời giới thiệu: Một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch trong “chiến trường” marketing ngày nay. Marketing là một cuộc chiến. Để giành thắng lợi trong cuộc chiến đó, chỉ thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chưa đủ. Các nhà marketing phải hướng tới đối thủ - và chuẩn bị phòng thủ - trước những kẻ tấn công mọi lúc. Cuốn sách này cung cấp những chiến thuật hiệu quả nhất - phòng thủ, tấn công, đánh cạnh sườn và đánh du kích - cho các chiến binh khôn ngoan để chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế của mình với đối thủ.
Cuốn sách này cũng thảo luận về việc theo đuổi chiến lược đúng đắn. Dù công ty của bạn có quy mô lớn, trung bình hay nhỏ, Nghệ thuật dụng binh trong marketing sẽ cung cấp cho bạn các mô hình chiến lược để tồn tại trong thế kỷ XXI
Từ khóa: Tiếp thị; Chiến lược; Cạnh tranh.
Ký hiệu kho: Vv 2435/2021
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Lời tựa
Lời mở đầu
Giới thiệu: Marketing là một cuộc chiến
- 2.500 năm chiến tranh
- Nguyên tắc đông quân
- Ưu thế phòng thủ
- Kỷ nguyên cạnh tranh mới
- Bản chất của chiến trường
- Ô vuông chiến lược
- Nguyên tắc chiến tranh phòng thủ
- Nguyên tắc chiến tranh tấn công
- Nguyên tắc chiến tranh cạnh sườn
- Nguyên tắc chiến tranh du kích
- Cuộc chiến cola
- Cuộc chiến bia
- Cuộc chiến bánh burger
- Cuộc chiến máy tính
- Chiến lược và chiến thuật
- Vị tướng marketing
Lời cuối