Visions for Intercultural Music Teacher Education
Cập nhật vào: Thứ tư - 09/09/2020 15:46
Nhan đề chính: Visions for Intercultural Music Teacher Education
Nhan đề dịch: Tầm nhìn cho giáo dục giáo viên âm nhạc liên văn hóa
Tác giả : Heidi Westerlund
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 219 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-030-21029-8
SpringerLink
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Giới thiệu
Chính sách, liên ngành và tiềm năng của các thực tiễn cốt lõi trong giáo dục giáo viên âm nhạc
Giáo dục âm nhạc liên văn hóa ở Israel: Tái hiện sự phân chia tôn giáo thông qua việc giảng dạy đáp ứng văn hóa
Sự khó chịu của việc học liên văn hóa trong giáo dục âm nhạc
Trò chơi liên văn hóa trong giáo dục âm nhạc Giáo viên: Khám phá El Sistema ở Thụy Điển
Mở rộng khung học tập trong giáo dục âm nhạc cho giáo viên: Vị trí của học sinh trong một trại tị nạn của người Palestine ở Lebanon
Nhà nghiên cứu giáo viên âm nhạc tái tạo trong quá trình thực hiện: Tiến hành phát triển giáo dục thông qua hợp tác liên văn hóa
Kết nối thế giới âm nhạc: Sự hợp tác âm nhạc giữa các nhà giáo dục nhạc sĩ sinh viên và thanh niên Úc Nam Sudan
Tôn vinh và thông báo: Giải quyết sự khiêm tốn về văn hóa trong giáo dục âm nhạc liên văn hóa ở Canada
Cấu trúc và sự phân mảnh: Những căng thẳng hiện tại và sự chuyển đổi có thể có của giáo dục âm nhạc liên văn hóa ở Nam Phi
Đánh giá năng lực liên văn hóa trong giáo dục giáo viên: Một liên kết còn thiếu
Thay đổi thuật ngữ, giá trị lồng tiếng và tầm nhìn hợp tác cho giáo dục âm nhạc liên văn hóa
Thu hút các học viên tham gia với tư cách là những người tìm hiểu: Đồng xây dựng tầm nhìn cho giáo dục giáo viên âm nhạc ở Nepal
Phần kết: Giáo dục giáo viên âm nhạc Tham gia vào chính trị của sự đa dạng
Sửa chữa: Thu hút các học viên tham gia với tư cách là người tìm hiểu: Đồng xây dựng tầm nhìn cho giáo dục giáo viên âm nhạc ở Nepal
Nhan đề dịch: Tầm nhìn cho giáo dục giáo viên âm nhạc liên văn hóa
Tác giả : Heidi Westerlund
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 219 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-030-21029-8
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách này nhấn mạnh tầm quan trọng của tầm nhìn về tương lai thay thế trong giáo dục giáo viên âm nhạc trong thời đại gia tăng sự phức tạp xã hội do sự đa dạng ngày càng tăng. Có các chính sách ở mọi cấp độ để chống lại định kiến, tăng cơ hội, giảm bất bình đẳng, kích thích sự thay đổi trong các hệ thống giáo dục, ngăn chặn và chống phân cực. Mở đầu cho mối liên hệ mật thiết giữa âm nhạc, xã hội và giáo dục, cuốn sách này gợi ý những cách mà giáo dục giáo viên âm nhạc có thể là một đấu trường cho sự cạnh tranh phản xạ của truyền thống, thứ bậc, thực tiễn và cấu trúc. Tầm nhìn về giáo dục giáo viên âm nhạc liên văn hóa được cung cấp trong cuốn sách này phát sinh từ nhiều dự án thực tế, hợp tác liên văn hóa và công việc xuyên quốc gia được thực hiện trong giáo dục giáo viên âm nhạc. Các chương mở ra những chân trời mới để hiểu về các lĩnh vực căng thẳng và sự khó chịu có thể có mà các nhà giáo dục âm nhạc phải đối mặt khi trở thành tác nhân thay đổi. Họ nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hợp tác, khả năng phục hồi và sự kiên trì khi ban hành tầm nhìn về cấp độ chương trình của các tổ chức giáo dục đại học và sự cần thiết phải thay đổi trong việc tưởng tượng lại các chương trình giáo dục âm nhạc.
Từ khóa: Giáo dục. Âm nhạc.Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Giới thiệu
Chính sách, liên ngành và tiềm năng của các thực tiễn cốt lõi trong giáo dục giáo viên âm nhạc
Giáo dục âm nhạc liên văn hóa ở Israel: Tái hiện sự phân chia tôn giáo thông qua việc giảng dạy đáp ứng văn hóa
Sự khó chịu của việc học liên văn hóa trong giáo dục âm nhạc
Trò chơi liên văn hóa trong giáo dục âm nhạc Giáo viên: Khám phá El Sistema ở Thụy Điển
Mở rộng khung học tập trong giáo dục âm nhạc cho giáo viên: Vị trí của học sinh trong một trại tị nạn của người Palestine ở Lebanon
Nhà nghiên cứu giáo viên âm nhạc tái tạo trong quá trình thực hiện: Tiến hành phát triển giáo dục thông qua hợp tác liên văn hóa
Kết nối thế giới âm nhạc: Sự hợp tác âm nhạc giữa các nhà giáo dục nhạc sĩ sinh viên và thanh niên Úc Nam Sudan
Tôn vinh và thông báo: Giải quyết sự khiêm tốn về văn hóa trong giáo dục âm nhạc liên văn hóa ở Canada
Cấu trúc và sự phân mảnh: Những căng thẳng hiện tại và sự chuyển đổi có thể có của giáo dục âm nhạc liên văn hóa ở Nam Phi
Đánh giá năng lực liên văn hóa trong giáo dục giáo viên: Một liên kết còn thiếu
Thay đổi thuật ngữ, giá trị lồng tiếng và tầm nhìn hợp tác cho giáo dục âm nhạc liên văn hóa
Thu hút các học viên tham gia với tư cách là những người tìm hiểu: Đồng xây dựng tầm nhìn cho giáo dục giáo viên âm nhạc ở Nepal
Phần kết: Giáo dục giáo viên âm nhạc Tham gia vào chính trị của sự đa dạng
Sửa chữa: Thu hút các học viên tham gia với tư cách là người tìm hiểu: Đồng xây dựng tầm nhìn cho giáo dục giáo viên âm nhạc ở Nepal