Think Big, Start Small. StreetScooter die e-mobile erfolgsstory: Innovationsprozesse radikal effizienter
Cập nhật vào: Thứ tư - 23/09/2020 10:59
Nhan đề chính: Think Big, Start Small. StreetScooter die e-mobile erfolgsstory: Innovationsprozesse radikal effizienter
Nhan đề dịch: Nghĩ lớn, bắt đầu nhỏ. StreetScooter câu chuyện thành công của điện thoại di động: các quy trình đổi mới hoàn toàn hiệu quả hơn
Tác giả: Achim Kampker
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 220 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-662-54997-1
SpringerLink
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau
Sự phát triển
Ba câu chuyện thành công
Câu chuyện về người sáng lập StreetScooter
Các mốc quan trọng của StreetScooter 2008 - 2017
Câu chuyện phát triển StreetScooter
Câu chuyện về nhân vật chính của StreetScooter
Giải pháp: quay trở lại kỹ thuật
Các mô-đun giải pháp StreetScooter
Quan điểm
Câu chuyện mạng StreetScooter
Câu chuyện sản xuất StreetScooter
Câu chuyện của StreetScooter Post
Giải pháp di động StreetScooter
Tầm nhìn StreetScooter
Nhan đề dịch: Nghĩ lớn, bắt đầu nhỏ. StreetScooter câu chuyện thành công của điện thoại di động: các quy trình đổi mới hoàn toàn hiệu quả hơn
Tác giả: Achim Kampker
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 220 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-662-54997-1
SpringerLink
Lời giới thiệu: "Nếu một ý tưởng không nghe có vẻ vô lý khi bắt đầu, thì nó sẽ không có cơ hội." Albert Einstein
Mọi người thích thử thách các ý tưởng khi bắt đầu. Các nhà sản xuất StreetScooter tiếp cận mọi thứ theo cách khác: thay vào đó, họ thách thức hiện trạng mà họ đã được trình bày. Theo quan điểm của họ, quá trình đổi mới thông thường trong việc phát triển các sản phẩm mới, bền vững là quá phức tạp và quá tốn kém. Trong ngành công nghiệp ô tô, việc này mất nhiều năm và tốn hàng tỷ đồng. Sự phát triển nhanh chóng của một công ty bất thường nổi lên từ Đại học RWTH Aachen và hiện là một phần của Deutsche Post DHL chứng minh cách tư duy đổi mới hoàn toàn khác biệt dẫn đến chức năng giá cả phải chăng, đó là một câu chuyện thành công của điện thoại di động về một phương tiện được tùy chỉnh, kinh tế, sinh thái , linh hoạt, an toàn và đáng tin cậy.
Trích dẫn được chọn trên StreetScooter:
“Tiếp cận vấn đề với ý thức thông thường. Trong các phân cấp thời kỳ đồ đá thô sơ của công nghệ cũ, một dự án như vậy thường kết thúc sâu sắc nhất. "
“Một trong số ít các dự án hợp lý. Tính điện động hiếm khi thích ứng với nhu cầu và sự cần thiết. StreetScooter chính xác là thứ cần thiết ”.
“Cũng phù hợp để bán miễn phí cho những người khác, vì các đặc điểm như khu vực xếp hàng lớn tiện lợi và lên xuống xe ít bị mòn ghế hơn và cửa được gia cố, do đó bền hơn với chi phí bảo trì và dịch vụ thấp hơn là những yếu tố quyết định mua hàng của nhiều khách hàng khác.
Từ khóa: StreetScooter. Lợi tức về Kỹ thuật, Đổi mới, Quản lý.Mọi người thích thử thách các ý tưởng khi bắt đầu. Các nhà sản xuất StreetScooter tiếp cận mọi thứ theo cách khác: thay vào đó, họ thách thức hiện trạng mà họ đã được trình bày. Theo quan điểm của họ, quá trình đổi mới thông thường trong việc phát triển các sản phẩm mới, bền vững là quá phức tạp và quá tốn kém. Trong ngành công nghiệp ô tô, việc này mất nhiều năm và tốn hàng tỷ đồng. Sự phát triển nhanh chóng của một công ty bất thường nổi lên từ Đại học RWTH Aachen và hiện là một phần của Deutsche Post DHL chứng minh cách tư duy đổi mới hoàn toàn khác biệt dẫn đến chức năng giá cả phải chăng, đó là một câu chuyện thành công của điện thoại di động về một phương tiện được tùy chỉnh, kinh tế, sinh thái , linh hoạt, an toàn và đáng tin cậy.
Trích dẫn được chọn trên StreetScooter:
“Tiếp cận vấn đề với ý thức thông thường. Trong các phân cấp thời kỳ đồ đá thô sơ của công nghệ cũ, một dự án như vậy thường kết thúc sâu sắc nhất. "
“Một trong số ít các dự án hợp lý. Tính điện động hiếm khi thích ứng với nhu cầu và sự cần thiết. StreetScooter chính xác là thứ cần thiết ”.
“Cũng phù hợp để bán miễn phí cho những người khác, vì các đặc điểm như khu vực xếp hàng lớn tiện lợi và lên xuống xe ít bị mòn ghế hơn và cửa được gia cố, do đó bền hơn với chi phí bảo trì và dịch vụ thấp hơn là những yếu tố quyết định mua hàng của nhiều khách hàng khác.
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau
Sự phát triển
Ba câu chuyện thành công
Câu chuyện về người sáng lập StreetScooter
Các mốc quan trọng của StreetScooter 2008 - 2017
Câu chuyện phát triển StreetScooter
Câu chuyện về nhân vật chính của StreetScooter
Giải pháp: quay trở lại kỹ thuật
Các mô-đun giải pháp StreetScooter
Quan điểm
Câu chuyện mạng StreetScooter
Câu chuyện sản xuất StreetScooter
Câu chuyện của StreetScooter Post
Giải pháp di động StreetScooter
Tầm nhìn StreetScooter