Kinh doanh số và marketing trong kỷ nguyên toàn cầu hóa
Cập nhật vào: Thứ năm - 12/08/2021 05:06
Nhan đề chính: Kinh doanh số và marketing trong kỷ nguyên toàn cầu hóa
Tên tác giả: Đại học Kinh tế Quốc Dân
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc Dân
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 640 trang
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
ISBN: 9786046545279
Ký hiệu kho:Vđ 1426/2021
Cấu trúc của cuốn sách gồm các mục sau:
Chương 1: Cơ hội và thách thức mới trong nền kinh tế số
Chương 2: Các nghiên cứu lý luận và học thuật về Digital marketing
Chương 3: Các nghiên cứu tình huống về Digital marketing và nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing trong bối cảnh công nghệ số
Chương 4: Các nghiên cứu về môi trường Marketing và hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh công nghệ số
Tên tác giả: Đại học Kinh tế Quốc Dân
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc Dân
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 640 trang
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
ISBN: 9786046545279
Lời giới thiệu: Hội thảo Quốc tế với chủ đề “Kinh doanh số và marketing trong kỷ nguyên toàn cầu hóa” do khoa Marketing cùng Viện Thương mại và Kinh tế Quốc tế phối hợp với Đại học Bremen – CHLB Đức, Mạng lưới Tri thức Châu Á – Đức về Logistics và Vận tải (AGKN) đã diễn ra giúp các cá nhân, doanh nghiệp có cái nhìn rõ nét nhất về sự chuyển mình mạnh mẽ của khoa học, bàn luận những vấn đề nóng hổi, những đột phá về công nghệ thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR), logistics và quản lý chuỗi cung ứng, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và công cụ lắng nghe xã hội (Social Listening)…từ đó không chỉ đóng góp về mặt lý thuyết mà còn đưa ra những chiến lược áp dụng phù hợp với thực tiễn năng động và hiện đại. Trong kỷ nguyên toàn cầu hóa và trước sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, hội thảo quốc tế: Kinh doanh số và marketing trong kỷ nguyên toàn cầu hóa đã giúp nhà khoa học, nhà nghiên cứu cùng các tổ chức và cá nhân được gặp mặt, trao đổi về kiến thức, chuyên môn lẫn cơ hội hợp tác trong kinh doanh.
Từ khóa: Kỷ yếu hội thảo. Khoa học Quốc tế. Kinh doanh số. MarketingKý hiệu kho:Vđ 1426/2021
Cấu trúc của cuốn sách gồm các mục sau:
Chương 1: Cơ hội và thách thức mới trong nền kinh tế số
Chương 2: Các nghiên cứu lý luận và học thuật về Digital marketing
Chương 3: Các nghiên cứu tình huống về Digital marketing và nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing trong bối cảnh công nghệ số
Chương 4: Các nghiên cứu về môi trường Marketing và hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh công nghệ số