Digital Transformation of Learning Organizations
Cập nhật vào: Thứ năm - 12/08/2021 07:01
Nhan đề chính: Digital Transformation of Learning Organizations
Nhan đề dịch: Chuyển đổi kỹ thuật số của các tổ chức về học tập
Tác giả: Ifenthaler D.
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2021
Số trang: 252 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-030-55878-9
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách cung cấp thông tin chi tiết về cách các tổ chức thay đổi thông qua việc áp dụng các công nghệ kỹ thuật số. Cơ hội và thách thức đối với cá nhân cũng như tổ chức được giải quyết. Nó bao gồm bốn chủ đề chính: 1. Nghiên cứu hiện tại khám phá nền tảng lý thuyết về chuyển đổi kỹ thuật số của các tổ chức. 2. Những hiểu biết sâu sắc về các công nghệ kỹ thuật số hiện có cũng như các yêu cầu của tổ chức để áp dụng công nghệ. 3. Các vấn đề và thách thức đối với việc thiết kế và thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số trong các tổ chức học tập. 4. Các nghiên cứu điển hình, kết quả nghiên cứu thực nghiệm và ví dụ từ các tổ chức đã áp dụng thành công phương pháp học tập tại nơi làm việc kỹ thuật số.
Từ khóa: Tổ chức về học tập. Kỹ thuật số. Chuyển đổi.
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau
Chuyển đổi kỹ thuật số của tổ chức giáo dục từ quan điểm giáo dục truyền thông
Đối thoại nhiều bên liên quan như một công cụ để thiết kế và nghiên cứu định tính trong các tổ chức giáo dục
Theo dõi chuyển đổi kỹ thuật số trong các tổ chức giáo dục
Học tập trong tổ chức và chuyển đổi kỹ thuật số: Khung lý thuyết
Các tổ chức học tập trong thời đại máy móc thông minh
Khái niệm về một bộ đôi kỹ thuật số và tiềm năng của nó đối với các tổ chức học tập
Cá nhân hóa việc học tại nơi làm việc với các công nghệ kỹ thuật số
Chuyển đổi kỹ thuật số có trách nhiệm của các tổ chức phúc lợi xã hội
Chuyển đổi hàng đầu với những đổi mới kỹ thuật số trong các trường học và trường đại học: Vượt ra ngoài sự chấp nhận
“Người hỗ trợ kỹ thuật số”: Hồ sơ mở rộng để quản lý quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các trường dạy nghề Thụy Sĩ
Tính bền vững trong kỷ nguyên kỹ thuật số như một yếu tố kích thích sự phát triển của tổ chức trong lĩnh vực giáo dục
Năng lực, Văn hóa và Thay đổi: Mô hình cho chuyển đổi kỹ thuật số trong môi trường giáo dục K-12
Khả năng chống lại sự thay đổi (Kỹ thuật số)
Chuyển đổi kỹ thuật số trong các tổ chức học tập
Nhan đề dịch: Chuyển đổi kỹ thuật số của các tổ chức về học tập
Tác giả: Ifenthaler D.
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2021
Số trang: 252 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-030-55878-9
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách cung cấp thông tin chi tiết về cách các tổ chức thay đổi thông qua việc áp dụng các công nghệ kỹ thuật số. Cơ hội và thách thức đối với cá nhân cũng như tổ chức được giải quyết. Nó bao gồm bốn chủ đề chính: 1. Nghiên cứu hiện tại khám phá nền tảng lý thuyết về chuyển đổi kỹ thuật số của các tổ chức. 2. Những hiểu biết sâu sắc về các công nghệ kỹ thuật số hiện có cũng như các yêu cầu của tổ chức để áp dụng công nghệ. 3. Các vấn đề và thách thức đối với việc thiết kế và thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số trong các tổ chức học tập. 4. Các nghiên cứu điển hình, kết quả nghiên cứu thực nghiệm và ví dụ từ các tổ chức đã áp dụng thành công phương pháp học tập tại nơi làm việc kỹ thuật số.
Từ khóa: Tổ chức về học tập. Kỹ thuật số. Chuyển đổi.
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau
Chuyển đổi kỹ thuật số của tổ chức giáo dục từ quan điểm giáo dục truyền thông
Đối thoại nhiều bên liên quan như một công cụ để thiết kế và nghiên cứu định tính trong các tổ chức giáo dục
Theo dõi chuyển đổi kỹ thuật số trong các tổ chức giáo dục
Học tập trong tổ chức và chuyển đổi kỹ thuật số: Khung lý thuyết
Các tổ chức học tập trong thời đại máy móc thông minh
Khái niệm về một bộ đôi kỹ thuật số và tiềm năng của nó đối với các tổ chức học tập
Cá nhân hóa việc học tại nơi làm việc với các công nghệ kỹ thuật số
Chuyển đổi kỹ thuật số có trách nhiệm của các tổ chức phúc lợi xã hội
Chuyển đổi hàng đầu với những đổi mới kỹ thuật số trong các trường học và trường đại học: Vượt ra ngoài sự chấp nhận
“Người hỗ trợ kỹ thuật số”: Hồ sơ mở rộng để quản lý quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các trường dạy nghề Thụy Sĩ
Tính bền vững trong kỷ nguyên kỹ thuật số như một yếu tố kích thích sự phát triển của tổ chức trong lĩnh vực giáo dục
Năng lực, Văn hóa và Thay đổi: Mô hình cho chuyển đổi kỹ thuật số trong môi trường giáo dục K-12
Khả năng chống lại sự thay đổi (Kỹ thuật số)
Chuyển đổi kỹ thuật số trong các tổ chức học tập