Cultivating Teacher Resilience: International Approaches, Applications and Impact
Cập nhật vào: Thứ năm - 12/08/2021 06:58
Nhan đề chính: Cultivating Teacher Resilience: International Approaches, Applications and Impact
Nhan đề dịch: Trau dồi khả năng giảng dạy của giáo viên: Phương pháp tiếp cận, ứng dụng và tác động quốc tế
Tác giả: Caroline F. Mansfield
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2021
Số trang: 307 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-981-15-5963-1
SpringerLink
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau
Cơ sở
Trau dồi khả năng phục hồi của giáo viên: Giới thiệu
Hiểu và kiểm tra khả năng phục hồi của giáo viên từ nhiều góc độ
Hành trình BRiTE: 2013–2019
Triển khai và Ứng dụng
Xây dựng khả năng phục hồi cho giáo viên mầm non
Các biện pháp tư duy để giảng dạy: Tạo điều kiện và hỗ trợ khả năng phục hồi trong bối cảnh
Xây dựng khả năng phục hồi: Sử dụng BRiTE với Giáo viên mới bắt đầu ở Hoa Kỳ
‘Giáo dục Tích cực’: Một Chương trình Học tập Chuyên nghiệp để Tăng cường Khả năng phục hồi và Sức khỏe của Giáo viên
Chương trình đánh giá và phát triển chuyên nghiệp: Ứng dụng của Dự án BRiTE vào bối cảnh Tây Ban Nha
Duy trì BRiTE trong bối cảnh giáo dục giáo viên Hà Lan
BRiTE Mind: Giới thiệu Chánh niệm để trau dồi khả năng phục hồi cá nhân và nghề nghiệp cho giáo viên
Ứng dụng thực tế để xây dựng giáo viên tốt trong giáo dục
Chỉ đường trong tương lai
'Người đứng đầu' Thứ nhất: Hiệu trưởng tự chăm sóc bản thân để thúc đẩy khả năng phục hồi của giáo viên
Giáo viên bình thường trong sự nghiệp ban đầu: Vai trò của mối quan hệ với đồng nghiệp trong việc đàm phán danh tính giáo viên và phát triển khả năng phục hồi
Hiểu Phúc lợi của Giáo viên Thông qua Lý thuyết Nguồn lực-Nhu cầu Việc làm
Xây dựng khả năng phục hồi cho giáo viên trước khi phục vụ: BRiTE, Dạy học vi mô và mô phỏng / thực tế tăng cường (BRiTE-AR)
Khả năng phục hồi của giáo viên: Được cảm nhận, được cảm nhận hoặc được sống
Điều hướng thời gian thay đổi: Khám phá kinh nghiệm phục hồi của nhà giáo dục giáo viên
Nhìn lại và tiến về phía trước
Nhan đề dịch: Trau dồi khả năng giảng dạy của giáo viên: Phương pháp tiếp cận, ứng dụng và tác động quốc tế
Tác giả: Caroline F. Mansfield
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2021
Số trang: 307 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-981-15-5963-1
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách này nằm trong dự án Khả năng phục hồi trong Giáo dục giáo viên (BRiTE) trên khắp nước Úc và quốc tế. Dựa trên sự thành công của dự án này và các hợp tác nghiên cứu liên quan đã xuất hiện kể từ đó, nó nêu bật tầm quan trọng của việc trau dồi khả năng phục hồi ở các giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp của giáo viên. Được chia thành ba phần, cuốn sách bao gồm các chương khái niệm, thực nghiệm và ứng dụng, được thiết kế để giới thiệu với độc giả về lĩnh vực nghiên cứu, cung cấp bằng chứng thực nghiệm và giới thiệu các ứng dụng sáng tạo. Các chương tương ứng minh họa những cách thức mà khả năng phục hồi của giáo viên có thể được nâng cao trong nhiều bối cảnh khác nhau và giải quyết các hoạt động học tập cụ thể, nghiên cứu điển hình, tài nguyên và chiến lược, phản hồi của học sinh và kết quả áp dụng. Họ cũng xem xét các hướng đi trong tương lai bao gồm các ứng dụng đa văn hóa và sử dụng các công nghệ như thực tế tăng cường. Cuốn sách sẽ thu hút các nhà nghiên cứu, nhà giáo dục và giáo viên, cũng như những người quan tâm đến việc hỗ trợ việc trau dồi và phát triển liên tục khả năng phục hồi nghề nghiệp cho giáo viên trước khi phục vụ và thực tập.
Từ khóa: Người tiền sử. Nghiên cứu. Tài liệu.Nội dung cuốn sách gồm những phần sau
Cơ sở
Trau dồi khả năng phục hồi của giáo viên: Giới thiệu
Hiểu và kiểm tra khả năng phục hồi của giáo viên từ nhiều góc độ
Hành trình BRiTE: 2013–2019
Triển khai và Ứng dụng
Xây dựng khả năng phục hồi cho giáo viên mầm non
Các biện pháp tư duy để giảng dạy: Tạo điều kiện và hỗ trợ khả năng phục hồi trong bối cảnh
Xây dựng khả năng phục hồi: Sử dụng BRiTE với Giáo viên mới bắt đầu ở Hoa Kỳ
‘Giáo dục Tích cực’: Một Chương trình Học tập Chuyên nghiệp để Tăng cường Khả năng phục hồi và Sức khỏe của Giáo viên
Chương trình đánh giá và phát triển chuyên nghiệp: Ứng dụng của Dự án BRiTE vào bối cảnh Tây Ban Nha
Duy trì BRiTE trong bối cảnh giáo dục giáo viên Hà Lan
BRiTE Mind: Giới thiệu Chánh niệm để trau dồi khả năng phục hồi cá nhân và nghề nghiệp cho giáo viên
Ứng dụng thực tế để xây dựng giáo viên tốt trong giáo dục
Chỉ đường trong tương lai
'Người đứng đầu' Thứ nhất: Hiệu trưởng tự chăm sóc bản thân để thúc đẩy khả năng phục hồi của giáo viên
Giáo viên bình thường trong sự nghiệp ban đầu: Vai trò của mối quan hệ với đồng nghiệp trong việc đàm phán danh tính giáo viên và phát triển khả năng phục hồi
Hiểu Phúc lợi của Giáo viên Thông qua Lý thuyết Nguồn lực-Nhu cầu Việc làm
Xây dựng khả năng phục hồi cho giáo viên trước khi phục vụ: BRiTE, Dạy học vi mô và mô phỏng / thực tế tăng cường (BRiTE-AR)
Khả năng phục hồi của giáo viên: Được cảm nhận, được cảm nhận hoặc được sống
Điều hướng thời gian thay đổi: Khám phá kinh nghiệm phục hồi của nhà giáo dục giáo viên
Nhìn lại và tiến về phía trước