Buildings for Education: A Multidisciplinary Overview of The Design of School Buildings
Cập nhật vào: Thứ hai - 07/09/2020 09:52
Nhan đề chính: Buildings for Education: A Multidisciplinary Overview of The Design of School Buildings
Nhan đề dịch: Các tòa nhà cho giáo dục: Tổng quan đa ngành về thiết kế các tòa nhà trường học
Tác giả : Stefano Della Torre; Massimiliano Bocciarelli; Laura Daglio; Raffaella Neri
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 326 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-030-33687-5
SpringerLink
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Vai trò xã hội và đô thị của các tòa nhà trường học
Loại hình trường học ngoài trời theo kinh nghiệm của người Milan: Trotter và Rinnovata Pizzigoni
Chủ đề của việc xây dựng trường học trong sự chuyên nghiệp của người Milan
Không gian và hình dạng của tòa nhà trường học trong việc xây dựng ngoại vi đô thị: Trường học như một hội thảo giải phóng xã hội
Tưởng tượng về ngôi trường của tương lai
Các trường phái hiện đại trong cảnh quan nông thôn mới của đồng bằng Pontine
Trường học nông thôn và thành thị: Bắc Hy Lạp trong thời kỳ giữa chiến tranh
Các trường học là di sản và là công cụ để hội nhập chính trị và văn hóa. Các tòa nhà của Plan de Edificación Escolar ở Buenos Aires
Nguồn gốc và sự phát triển của cơ sở Hoa Kỳ: Làng học thuật tại bang Cameron của Thomas Jefferson
Bovisa: Công viên nghiên cứu và làm việc
Thành phố mới đường mới. Vai trò cơ bản của tự nhiên trong quá trình chuyển đổi đô thị
Chất lượng của dự án và các tiêu chuẩn MIUR để kiểm soát và cấp vốn cho các tòa nhà cho giáo dục và đào tạo
Giáo dục như Tái thiết. Loại hình trường học trong tái thiết sau động đất ở miền trung Italy
Thiết kế cho trường học
Con đường đổi mới: Công cụ, mô hình và quy trình
Một quy trình dựa trên BIM từ thiết kế xây dựng đến xây dựng: Một trường hợp nghiên cứu, trường Melzo
Cách tiếp cận hợp tác để chuyển đổi kỹ thuật số trong ngành AEC: Một nghiên cứu tình huống, Trường phái Liscate
Sử dụng các phân tích dự đoán để tối ưu hóa chất lượng không gian dựa trên BIM: Một nghiên cứu tình huống, Progetto Iscol @
Hỗ trợ khoa học kỹ thuật cho việc định nghĩa dự án tái thiết các công trình trường học có liên quan đến các sự kiện địa chấn
Nhà máy dành cho tương lai
Lĩnh vực giáo dục và của Corpus Socialis
Không gian-Địa điểm và Giáo viên thứ ba: Vấn đề không gian kiến trúc trong kỷ nguyên thành phố và trường học tri thức 3.0
Quản lý, chuyển đổi và nâng cao di sản xây dựng
Khảo sát xây dựng trường học: Một công cụ hỗ trợ cho Văn phòng đăng ký xây dựng trường học
Mở rộng cho Accademia di Brera tại Farini Marshalling Yard ở Milan: Kiến trúc của khuôn viên và khung không gian cho việc giảng dạy
Camillo Boito trong phiên bản Capannone, cho Accademia di Brera ở Milan: Tái sử dụng một kho đường sắt
Một cơ sở đại học cho các ngành y khoa theo quan điểm tái phát triển của bệnh viện Guglielmo da Saliceto ở Piacenza
Áp dụng các vật liệu tổng hợp ma trận vô cơ ngoại quan vào các cấu trúc xây dựng hiện có
Tăng cường các loại tấm khác nhau bằng vữa tổng hợp cốt thép (CRM)
Đánh giá tiềm năng trang bị thêm năng lượng: Tài sản xây dựng trường học của vùng
Nhan đề dịch: Các tòa nhà cho giáo dục: Tổng quan đa ngành về thiết kế các tòa nhà trường học
Tác giả : Stefano Della Torre; Massimiliano Bocciarelli; Laura Daglio; Raffaella Neri
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 326 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-030-33687-5
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách này trình bày nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn liên quan đến chương trình tài chính công cộng rộng lớn để xây dựng trường học mới và tổ chức lại các tòa nhà giáo dục hiện có ở Ý. Quá trình biến đổi này nhằm tạo cho các tòa nhà cũ một bản sắc mới, để đảm bảo rằng các cơ sở tuân thủ các mô hình giáo dục và giảng dạy mới, và để cải thiện cả hiệu quả năng lượng và an toàn cấu trúc đối với hoạt động địa chấn. Cuốn sách được chia thành ba phần, phần đầu tập trung vào vai trò xã hội của trường là một tòa nhà dân sự có thể phục vụ nhu cầu của cộng đồng. Những đổi mới trong cả quy trình thiết kế và xây dựng sau đó được phân tích, đặc biệt chú ý đến chiến lược Mô hình hóa thông tin xây dựng (BIM) như một công cụ để tích hợp các ngành khác nhau. Phần cuối cùng dành cho di sản và công cụ, công nghệ và phương pháp tiếp cận để nâng cấp các tòa nhà hiện có để đáp ứng các quy định mới về hiệu suất xây dựng. Cuốn sách sẽ được tất cả những ai muốn tìm hiểu về những hiểu biết mới nhất về những thách thức đặt ra và những cơ hội có được, một chương trình cải tạo và xây dựng trường học toàn diện quan tâm.
Từ khóa: Giáo dục. Xây dựng. Cơ sở vật chất.Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Vai trò xã hội và đô thị của các tòa nhà trường học
Loại hình trường học ngoài trời theo kinh nghiệm của người Milan: Trotter và Rinnovata Pizzigoni
Chủ đề của việc xây dựng trường học trong sự chuyên nghiệp của người Milan
Không gian và hình dạng của tòa nhà trường học trong việc xây dựng ngoại vi đô thị: Trường học như một hội thảo giải phóng xã hội
Tưởng tượng về ngôi trường của tương lai
Các trường phái hiện đại trong cảnh quan nông thôn mới của đồng bằng Pontine
Trường học nông thôn và thành thị: Bắc Hy Lạp trong thời kỳ giữa chiến tranh
Các trường học là di sản và là công cụ để hội nhập chính trị và văn hóa. Các tòa nhà của Plan de Edificación Escolar ở Buenos Aires
Nguồn gốc và sự phát triển của cơ sở Hoa Kỳ: Làng học thuật tại bang Cameron của Thomas Jefferson
Bovisa: Công viên nghiên cứu và làm việc
Thành phố mới đường mới. Vai trò cơ bản của tự nhiên trong quá trình chuyển đổi đô thị
Chất lượng của dự án và các tiêu chuẩn MIUR để kiểm soát và cấp vốn cho các tòa nhà cho giáo dục và đào tạo
Giáo dục như Tái thiết. Loại hình trường học trong tái thiết sau động đất ở miền trung Italy
Thiết kế cho trường học
Con đường đổi mới: Công cụ, mô hình và quy trình
Một quy trình dựa trên BIM từ thiết kế xây dựng đến xây dựng: Một trường hợp nghiên cứu, trường Melzo
Cách tiếp cận hợp tác để chuyển đổi kỹ thuật số trong ngành AEC: Một nghiên cứu tình huống, Trường phái Liscate
Sử dụng các phân tích dự đoán để tối ưu hóa chất lượng không gian dựa trên BIM: Một nghiên cứu tình huống, Progetto Iscol @
Hỗ trợ khoa học kỹ thuật cho việc định nghĩa dự án tái thiết các công trình trường học có liên quan đến các sự kiện địa chấn
Nhà máy dành cho tương lai
Lĩnh vực giáo dục và của Corpus Socialis
Không gian-Địa điểm và Giáo viên thứ ba: Vấn đề không gian kiến trúc trong kỷ nguyên thành phố và trường học tri thức 3.0
Quản lý, chuyển đổi và nâng cao di sản xây dựng
Khảo sát xây dựng trường học: Một công cụ hỗ trợ cho Văn phòng đăng ký xây dựng trường học
Mở rộng cho Accademia di Brera tại Farini Marshalling Yard ở Milan: Kiến trúc của khuôn viên và khung không gian cho việc giảng dạy
Camillo Boito trong phiên bản Capannone, cho Accademia di Brera ở Milan: Tái sử dụng một kho đường sắt
Một cơ sở đại học cho các ngành y khoa theo quan điểm tái phát triển của bệnh viện Guglielmo da Saliceto ở Piacenza
Áp dụng các vật liệu tổng hợp ma trận vô cơ ngoại quan vào các cấu trúc xây dựng hiện có
Tăng cường các loại tấm khác nhau bằng vữa tổng hợp cốt thép (CRM)
Đánh giá tiềm năng trang bị thêm năng lượng: Tài sản xây dựng trường học của vùng