Academic Integrity in Canada: An Enduring and Essential Challenge
Cập nhật vào: Thứ năm - 21/07/2022 16:32
Nhan đề chính: Academic Integrity in Canada: An Enduring and Essential Challenge
Nhan đề dịch: Sự liêm chính trong học tập ở Canada: Một thử thách lâu dài và cần thiết
Tác giả: Sarah Elaine Eaton, Julia Christensen Hughes
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2022
Số trang: 599 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-030-83255-1
SpringerLink
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau
Bối cảnh Canada
Tính liêm chính trong học tập ở Canada: Quan điểm lịch sử và xu hướng hiện tại
Tính liêm chính trong học tập ở mọi thời điểm và địa điểm: Kêu gọi đạo đức đáng nghi vấn của Giáo dục Đại học
Những vi phạm về tính liêm chính của sinh viên trong Học viện: Hơn một thập kỷ ngày càng gia tăng sự phức tạp và lo lắng
Hành vi sai trái trong học tập trong giáo dục đại học: Ngoài hành vi gian lận của sinh viên
Xác định lại tính toàn vẹn trong học thuật: Nắm bắt những chân lý bản địa
Trách nhiệm giải trình, mối quan hệ và nhận thức bản địa: Nâng cao quan điểm bản địa về tính liêm chính trong học tập
Hiểu chính sách về tính toàn vẹn trong học tập của tỉnh và vùng lãnh thổ đối với giáo dục tiểu học và trung học ở Canada
Các hình thức hành vi sai trái trong học tập đang nổi lên và phổ biến
Gian lận hợp đồng ở Canada: Tổng quan toàn diện
Đạo đức, EdTech và Sự gia tăng gian lận hợp đồng
Pay-To-Pass: Các hệ thống trực tuyến đang phát triển làm suy yếu tính toàn vẹn của công việc của sinh viên
Giáo dục như một giao dịch tài chính: Việc làm theo hợp đồng và gian lận hợp đồng
Tính liêm chính trong các môi trường học tập cụ thể và các chương trình chuyên nghiệp
Tính toàn vẹn trong học tập trong cài đặt học tập tích hợp trong công việc (WIL)
Các trường đại học giáo dục từ xa kỹ thuật số mở của Canada và tính toàn vẹn trong học thuật
Đạo văn bằng hình ảnh: Nhìn thấy rừng và cây
Quản lý tính liêm chính trong học tập trong các trường Kỹ thuật của Canada
Giảng dạy các giáo viên: Các giáo viên trước khi phục vụ đã gian lận trong các kỳ thi và đạo văn trong tác phẩm viết của họ đến mức độ nào?
Tính liêm chính trong các môi trường học tập cụ thể và các chương trình chuyên nghiệp
Bản chất khác biệt của tính liêm chính trong học tập trong giáo dục pháp lý sau đại học
Các rào cản và chất xúc tác cho sự liêm chính trong học tập: Nhiều quan điểm và hỗ trợ
Học sinh hiểu biết về tính liêm chính trong học tập
Giúp học sinh giải quyết các kỳ vọng mơ hồ về tính liêm chính trong học tập
Làm thế nào để nói về sự liêm chính trong học tập để học sinh sẽ lắng nghe: Giải quyết việc ra quyết định có đạo đức bằng cách sử dụng các tình huống
Phiên bản hướng dẫn diễn giải
Hỗ trợ tính liêm chính trong học tập trong Trung tâm Viết: Quan điểm của nhà tư vấn Sinh viên
Vượt lên trên truyền thống: Tính liêm chính trong học thuật trong cơ quan thư viện của Canada
Phản hồi của các tổ chức
Rào cản đối với việc báo cáo của giảng viên về các hành vi sai trái trong học tập tại các trường cao đẳng cộng đồng
Thay đổi “Trái tim” và suy nghĩ: Thực tiễn sư phạm và thể chế để thúc đẩy tính liêm chính trong học tập
Thúc đẩy sự liêm chính trong học tập thông qua lăng kính tiếp thị cho các cơ sở giáo dục sau trung học của Canada
Sử dụng các khung đảm bảo chất lượng để hỗ trợ một thể chế văn hóa liêm chính trong học thuật tại các trường Đại học Canada
Hành vi sai trái trong học tập của học sinh qua lăng kính pháp lý của Canada
Xây dựng văn hóa thực hành phục hồi và phản ứng phục hồi đối với hành vi sai trái trong học tập
Tính liêm chính trong học tập thông qua lăng kính SoTL và Khung 4M: Tự học về thể chế
Kết luận và định hướng tương lai cho sự liêm chính trong học tập ở Canada
Nhan đề dịch: Sự liêm chính trong học tập ở Canada: Một thử thách lâu dài và cần thiết
Tác giả: Sarah Elaine Eaton, Julia Christensen Hughes
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2022
Số trang: 599 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-030-83255-1
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách này trình bày những đóng góp ban đầu và tư tưởng lãnh đạo về tính liêm chính trong học thuật của nhiều học giả Canada. Nó cho thấy sự hiểu biết và hỗ trợ của chúng ta đối với tính liêm chính trong học tập đã tiến triển như thế nào, đồng thời chỉ ra những lĩnh vực cấp thiết cần được quan tâm nhiều hơn. Dựa trên nền tảng vững chắc về tài liệu học thuật trên toàn cầu, nó tương tác với kinh nghiệm của những người thực hành địa phương. Nó trình bày các khía cạnh của tính chính trực trong học tập đặc trưng cho Canada, chẳng hạn như sự tồn tại của một "nền văn hóa danh dự", thay vì dựa vào "bộ luật danh dự". Nó cũng bao gồm tiếng nói và quan điểm của người bản xứ thách thức những cách hiểu truyền thống về sở hữu trí tuệ, cũng như những cách hiểu mới phát sinh do hệ quả của Covid-19 và sự chuyển đổi đáng kể sang học trực tuyến và từ xa. Cuốn sách này sẽ được các nhà quản trị đại học và cao đẳng quan tâm, những người quan tâm đến việc đảm bảo tính toàn vẹn của các tổ chức của họ. Nó cũng sẽ được quan tâm đối với những người thực hiện chính sách đại học và cao đẳng, cũng như những người hỗ trợ sinh viên trong công việc học tập của họ.
Từ khóa: Học tập. Nghiên cứu. Canada.Nội dung cuốn sách gồm những phần sau
Bối cảnh Canada
Tính liêm chính trong học tập ở Canada: Quan điểm lịch sử và xu hướng hiện tại
Tính liêm chính trong học tập ở mọi thời điểm và địa điểm: Kêu gọi đạo đức đáng nghi vấn của Giáo dục Đại học
Những vi phạm về tính liêm chính của sinh viên trong Học viện: Hơn một thập kỷ ngày càng gia tăng sự phức tạp và lo lắng
Hành vi sai trái trong học tập trong giáo dục đại học: Ngoài hành vi gian lận của sinh viên
Xác định lại tính toàn vẹn trong học thuật: Nắm bắt những chân lý bản địa
Trách nhiệm giải trình, mối quan hệ và nhận thức bản địa: Nâng cao quan điểm bản địa về tính liêm chính trong học tập
Hiểu chính sách về tính toàn vẹn trong học tập của tỉnh và vùng lãnh thổ đối với giáo dục tiểu học và trung học ở Canada
Các hình thức hành vi sai trái trong học tập đang nổi lên và phổ biến
Gian lận hợp đồng ở Canada: Tổng quan toàn diện
Đạo đức, EdTech và Sự gia tăng gian lận hợp đồng
Pay-To-Pass: Các hệ thống trực tuyến đang phát triển làm suy yếu tính toàn vẹn của công việc của sinh viên
Giáo dục như một giao dịch tài chính: Việc làm theo hợp đồng và gian lận hợp đồng
Tính liêm chính trong các môi trường học tập cụ thể và các chương trình chuyên nghiệp
Tính toàn vẹn trong học tập trong cài đặt học tập tích hợp trong công việc (WIL)
Các trường đại học giáo dục từ xa kỹ thuật số mở của Canada và tính toàn vẹn trong học thuật
Đạo văn bằng hình ảnh: Nhìn thấy rừng và cây
Quản lý tính liêm chính trong học tập trong các trường Kỹ thuật của Canada
Giảng dạy các giáo viên: Các giáo viên trước khi phục vụ đã gian lận trong các kỳ thi và đạo văn trong tác phẩm viết của họ đến mức độ nào?
Tính liêm chính trong các môi trường học tập cụ thể và các chương trình chuyên nghiệp
Bản chất khác biệt của tính liêm chính trong học tập trong giáo dục pháp lý sau đại học
Các rào cản và chất xúc tác cho sự liêm chính trong học tập: Nhiều quan điểm và hỗ trợ
Học sinh hiểu biết về tính liêm chính trong học tập
Giúp học sinh giải quyết các kỳ vọng mơ hồ về tính liêm chính trong học tập
Làm thế nào để nói về sự liêm chính trong học tập để học sinh sẽ lắng nghe: Giải quyết việc ra quyết định có đạo đức bằng cách sử dụng các tình huống
Phiên bản hướng dẫn diễn giải
Hỗ trợ tính liêm chính trong học tập trong Trung tâm Viết: Quan điểm của nhà tư vấn Sinh viên
Vượt lên trên truyền thống: Tính liêm chính trong học thuật trong cơ quan thư viện của Canada
Phản hồi của các tổ chức
Rào cản đối với việc báo cáo của giảng viên về các hành vi sai trái trong học tập tại các trường cao đẳng cộng đồng
Thay đổi “Trái tim” và suy nghĩ: Thực tiễn sư phạm và thể chế để thúc đẩy tính liêm chính trong học tập
Thúc đẩy sự liêm chính trong học tập thông qua lăng kính tiếp thị cho các cơ sở giáo dục sau trung học của Canada
Sử dụng các khung đảm bảo chất lượng để hỗ trợ một thể chế văn hóa liêm chính trong học thuật tại các trường Đại học Canada
Hành vi sai trái trong học tập của học sinh qua lăng kính pháp lý của Canada
Xây dựng văn hóa thực hành phục hồi và phản ứng phục hồi đối với hành vi sai trái trong học tập
Tính liêm chính trong học tập thông qua lăng kính SoTL và Khung 4M: Tự học về thể chế
Kết luận và định hướng tương lai cho sự liêm chính trong học tập ở Canada